
Saviour
Hoaprox, YUAN, Haneri
Ngày phát hành
14 Tháng 6, 2021
Nền tảng phát hành
#
#
#
10K+
Playlists on Spotify
#3
Top trending on Youtube Music
7M+
Streams on Spotify
2M+
Social reach
Linktree
Saviour - Màn hợp tác với label EDM đình đám thế giới
Năm 2021, Hoaprox phát hành ca khúc Saviour trên Monstercat. Ca khúc này được chọn để phát trong game Rocket League nổi tiếng. Đến nay, Saviour ngày càng lan tỏa đến khán giả trên các nền tảng nghe nhạc, đặc biệt là Spotify. Trong số đó, nhóm khán giả quốc tế nghe Saviour chiếm đa số, bởi màu sắc, thông điệp mà Hoaprox tạo ra là để chủ động đánh vào thị trường US-UK.
Khi các nghệ sĩ châu Á khuấy đảo thị trường EDM
“Saviour” là một bài hát của Hoaprox, YUAN và Haneri, được phát hành vào ngày 14 tháng 6 năm 2021 dưới thương hiệu Uncaged và xuất hiện trong album Monstercat Uncaged Vol. 11 và Rocket League x Monstercat. Đây là sản phẩm đầu tiên của YUAN được phát hành trên Monstercat. Ca khúc này cũng đã trở thành bài hát chính trong giải đấy RLCS 2021 của tựa game, trở thành bài hát yêu thích của hàng triệu người chơi.
Về YUAN:
MENGYUAN XU (nghệ danh YUAN) là một nhà sản xuất và nhạc sĩ tài năng hàng đầu của Trung Quốc. Album “CHINA” của anh, với các bản nhạc mang đậm dấu ấn của nhạc cụ truyền thống Trung Quốc, đã đạt được hàng tỷ lượt nghe và thu hút hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến. YUAN cũng được vinh danh là một trong 6 nghệ sĩ hàng đầu của Netease Musicians năm 2018 và đứng vị trí số 1 trong danh sách PYRO Top 100 DJs cùng năm. YUAN sở hữu một lượng fan hâm mộ rất trung thành, và con số này tiếp tục tăng trưởng ổn định trên tất cả các nền tảng.
Về HANERI:
Trước đây được biết đến với tên Daphne Khoo, Haneri bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào giữa năm 2017 với đĩa đơn “Burning Up”, bài hát đã lọt vào bảng xếp hạng ở 6 quốc gia khác nhau, bao gồm Na Uy, Đài Loan, Indonesia, và đạt vị trí cao nhất ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Spotify tại Singapore. Đĩa đơn thứ hai của cô, “Feel Alright”, phát hành một năm sau đó, đã giúp cô xuất hiện trên bìa của danh sách New Music Friday (NMF) của Spotify tại Singapore và được giới thiệu trên NMF tại 8 quốc gia khác, cũng như lọt vào các bảng xếp hạng viral ở nhiều quốc gia, với hơn 5 triệu lượt stream trên Spotify tính đến nay.

